Thư viện ảnh
Thống kê truy cập
Hôm nay : 0
Hôm qua : 1
Tháng 04 : 52
Tháng trước : 36
Năm 2024 : 184
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Xã Ngọc Phái Tổ chức hội nghị đối thoại giữa người đứng đầu cấp ủy, chính quyền với nhân dân năm 2023

Hội nghị trao đổi, đối thoại giữa người đứng đầu cấp ủy, chính quyền xã Ngọc Phái với nhân dân năm 2023.

Thực hiện kế hoạch số 69-KH/ĐU ngày 29/9/2023 của Đảng ủy xã Ngọc Phái về tổ chức Hội nghị trao đổi, đối thoại giữa người đứng đầu cấp ủy, chính quyền xã Ngọc Phái với nhân dân năm 2023.

Ngày 26 tháng 10 năm 2023, Đảng ủy xã Ngọc Phái tổ chức Hội nghị đối thoại với các thành phần tham dự: Thường trực Đảng ủy, Hội đồng nhân dân, Ủy ban nhân dân, Ủy ban Mặt trận Tổ Quốc, các tổ chức chính trị - xã hội, công chức chuyên môn thuộc Ủy ban nhân dân xã, các đồng chí Bí thư chi bộ, Trưởng thôn, Trưởng Ban công tác Mặt trận, Công an viên, Thôn đội trưởng, người có uy tín trong đồng bào dân tộc thiểu số các thôn, đại diện trường Tiểu học, Mầm non, Trạn y tế.

Đồng chí Trần Quốc Hiệu, Chủ tịch UBND báo cáo tóm tắt về thực hiện các chỉ tiêu KT-XH, AN, QP  10 tháng năm 2023
Nhãn

 

Chủ trì Hội nghị là đồng chí Lý Ngọc Bằng – Bí thư Đảng ủy - Chủ tịch Hội đồng nhân dân xã và đồng chí Trần Quốc Hiệu – Chủ tịch Ủy ban nhân dân xã. Các đại biểu tham dự đã có một số ý kiến phát biểu để trao đổi một số vấn đề cần vướng mắc, những nội dung được nhân dân quan tâm.

Tại hội nghị đồng chí Lý Ngọc Bằng đề nghị các đại biểu trao đổi một cách thẳng thắn những khó khăn, vướng mắc cần tháo gỡ, những đề xuất kiến nghị, đặc biệt phản ánh những vấn đề liên quan đến việc thực hiện nhiệm vụ của đội ngũ cán bộ, công chức, thái độ phục vụ, kết quả giải quyết thủ tục hành chính, việc chấp hành kỷ luật, kỷ cương hành chính, phẩm chất, đạo đức, lối sống của cán bộ, công chức. Các đại biểu tham dự thảo luận sôi nổi và có một số ý kiến liên quan công tác đầu tư xây dựng các tuyến mương, phai để đảm bảo phục vụ sản xuất nông nghiệp; giải quyết một số kiến nghị của thôn.

Kết thúc hội nghị, đồng chí Lý Ngọc Bằng chỉ đạo: Ủy ban nhân dân xã căn cứ các ý kiến của các đại biểu khẩn trương thực hiện các nội dung thuộc thẩm quyền, đối với các ý kiến liên quan đến nguồn vốn đầu tư khi có nguồn vốn cần triển khai thực hiện ngay. Cán bộ, công chức nâng cao hiệu quả thực hiện nhiệm vụ được giao; quan tâm vấn đề tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo, làm tốt công tác giải quyết thủ tục hành chính tại bộ phận một cửa, ứng dụng công nghệ thông tin trong công tác chỉ đạo điều hành, giải quyết thủ tục hành chính; chấp hành nghiêm các quy định về kỷ luật, kỷ cương hành chính, đạo đức công vụ, văn hóa công sở... Tổ chức, cá nhân nếu có vấn đề cần phản ánh liên quan đến công tác chỉ đạo, điều hành và tổ chức thực hiện có thể trao đổi trực tiếp với người đứng đầu cấp ủy, chính quyền để có biện pháp tháo gỡ, giải quyết nhằm thực hiện thắng lợi mọi nhiệm vụ được giao năm 2023.

 

NÔNG VĂN KIỂM: CÔNG CHỨC VĂN PHÒNG - THỐNG KÊ

Điện thoại: 0353 511 999

Thư điện tử: kiemnv.cd@backan.gov.vn


Tổng số điểm của bài viết là: 46 trong 12 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Thăm dò ý kiến
Nội dung thông tin cung cấp trên cổng thông tin điện tử:
Danh sách website các đơn vị